Giọng ca THMX chuẩn bị cho Đêm nhạc tri ân khán giả

Với mong muốn mang đến cho khán giả phòng trà WE một đêm nhạc trữ tình, sâu lắng, Huyên Chí Bình (Quán quân THMX 2014), Nguyễn Kim Phụng (Nhất bảng B), Đinh Phú Vinh (Nhất bảng C) cùng ca sĩ Kim Thoa (THMX 2012) đã có mặt thật sớm để tập dượt. Đêm ca nhạc tại phòng trà WE như lời tri ân của các thí sinh THMX 2014 gửi đến khán giả trong suốt thời gian qua đã luôn yêu quý và ủng hộ.

Ca sĩ “sầu lẻ bóng” – Kim Phụng chia sẻ đây là lần đầu tiên chị được hát tại phòng trà. Chị tâm sự: “Trước kia Kim Phụng đến với phòng trà trong vai trò là khách, đến để thưởng thức âm nhạc. Hôm nay mình vinh dự được đứng trên sân khấu, được hát cho mọi người nghe nên cảm giác rất hạnh phúc. Kim Phụng gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã luôn ủng hộ và quan tâm đến mình, cảm ơn THMX đã cho Phụng cơ hội được hát nhiều hơn, biểu diễn ở những sân khấu hoành tráng”.

kim phụng

Đã từng biểu diễn nhiều nhưng lần đầu tiên hát tại phòng trà WE, Kim Thoa thành thật chia sẻ: “WE là một trong những phòng trà sáng giá ở TP.HCM nên khi được hát ở đây Thoa cảm thấy mình cũng được sáng lên”.

cs-kim-thoa
Ca Sĩ Kim Thoa

Trải qua thời gian gắn bó như một gia đình, tình cảm giữa các thí sinh càng bền chặt hơn. Họ tranh thủ thời gian để chuyện trò, hàn huyên tâm sự những câu chuyện sau cuộc thi. Nhất bảng C – Đinh Phú Vinh tuy lần đầu nhưng tỏ ra song ca khá ăn ý với Kim Phụng khi tập luyện ca khúc Phút cuối.

Giọng ca “20 năm lá ủ” Huyên Chí Bình, quán quân THMX 2014 cho biết: “Sau cuộc thi THMX, điện thoại mình reo liên tục, bạn bè rồi cả những người mình chưa quen biết gọi điện nhắn tin, chúc mừng. Lúc đi tập thể dục, Bình nhiều phen giật mình khi nghe ai đó gọi to Huyên Chí Bình. Lúc đó, mình nhớ lại cảm giác được xướng tên trong đêm chung cuộc. Đây là lần đầu tiên mình hát tại phòng trà WE, cảm giác rất hồi hộp. Mình xem đây là một cơ hội nữa để thể hiện đam mê ca hát với khán giả”.

Huyên Chí Bình, quán quân THMX 2014

Đêm nay, tại phòng trà WE (Số 8, Lê Qúy Đôn, Q.3, TP.HCM), các ca sĩ của THMX sẽ gởi đến khán giả những tình khúc song hành cùng thời gian như: Bản tình ca cho em (Ngô Thụy Miên), Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam), Thuở ấy có em (Huỳnh Anh), Linh hồn tượng đá (Mai Bích Dung), Chờ người (Lam Phương), Hòn vọng phu (Lê Thương), Ngậm ngùi (Phạm Duy), Hẹn hò (Phạm Duy), Bài không tên số 2 (Vũ Thành An), Thao thức vì em, Phút cuối (Lam Phương), Sầu lẻ bóng(Anh Bằng), Ru lại câu hò (Vũ Quốc Việt)…

Thu Diễm

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x